Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Du lịch Argentina –Những điểm tham quan nổi tiếng bạn không hể bỏ qua tại đất nước “Nữ hoàng của Nam Mỹ”

Du lịch Argentina - Argentina được mệnh danh là “Nữ hoàng của Nam Mỹ”, nơi nổi tiếng với nhiều địa điểm đẹp, hấp dẫn, trong đó phải kể đến: Thác Iguazu một tuyệt tác thiên nhiên, Buenos Aires nơi được mệnh danh “ Pari của Nam Mỹ”, làng Bariloche thanh bình phảng phất chút Thụy Sĩ… Đây thực sự là những lựa chọn bạn nên bỏ vào túi hành trang du lịch khi khám phá một Argentina xinh đẹp.


Một góc nhỏ của Argentina cũng làm bạn ngẩn ngơ
Ghé thăm thủ đô Buenos Aires nơi được mệnh danh “Pari của Nam Mỹ
Thủ đô Buenos Aires là thành phố lớn nhất, đồng thời cũng là cảng lớn nhất của Argentina. Tọa lạc bên bờ nam của Río de la Plata nổi tiếng với những vũ điệu tango và bóng đá, các môn đua ngựa... Chính tại nơi đây, bạn sẽ thấy sự kết hợp tuyệt vời của nền kiến trúc Châu Âu và cái sặc sỡ rất Mỹ la tinh. Bạn sẽ ngắm hoài mà không chán mắt trước những căn nhà tuy nhỏ nhưng lại đủ màu sắc, hình dáng. Chưa hết tại đây bạn có cơ hội được thưởng thức các món ăn đậm đà sắc thái Argentina.

Toàn cảnh thủ đô Buenos Aires ở trên cao
Còn nữa, bạn nên dành ít nhất nửa ngày lang lang trên khu phố La Boca, uống những cốc bia mát rượi tại 1 quán ven đường nào đó, thưởng thức các điệu tango sôi động được biểu diễn một cách hết sức nhiệt tình.
Đến với thác Iguazu- Nơi vươn tay chạm tới cầu vòng
Nằm trên con sông Iguazu, gần biên giới tỉnh Paraná của Brazil. Iguazu thường được so sánh với thác Victoria ở châu Phi. 
Điều khác biệt là nếu như ở Victoria, bạn chỉ có thể đứng trên bờ phía Zimbabwe để ngắm ngọn thác đổ xuống vực sâu, thì tại Iguazu, bạn sẽ có tầm quan sát tốt hơn. Có lúc bạn đứng dưới chân thác, nhìn dòng nước ào ào đổ từ trên cao xuống. Lúc khác, bạn đứng trên đỉnh thác ngắm dòng nước đổ xuống dưới vực sâu. Ở bên phía lãnh thổ Brazil, người ta đã cho xây một chiếc cầu ra giữa sông ở đó bạn có thể ngắm nhìn phần lớn những ngọn thác hùng vĩ nhất. 

Cận cảnh thác Iguazu- Nơi bạn chỉ cần vươn tay là chạm tới cầu vòng
Tại đây, chỉ cần vươn tay ra là bạn có thể chạm vào bảy sắc cầu vồng lung linh luôn hiện diện mỗi khi có ánh mặt trời.
 Lạc bước đến với Bariloche - Làng thanh bình phảng phất chút Thụy Sĩ
Với tên gọi sang trọng San Carlos de Bariloche – một ngôi làng xinh xắn, nổi tiếng với những của hàng Socola hương vị ngọt ngào. Điểm đặc biệt ở đây là hầu hết các ngôi nhà đều thiết kế theo phong cách Thụy Sĩ, xung quanh có hồ nước trong xanh tuyệt đẹp, được bao bọc, che chở bởi những ngọn núi phủ tuyết trắng xóa. 

Làng Bariloche – Vẻ đẹp có một không hai
Bariloche thật sự là chốn bồng lai tiên cảnh, một nơi chỉ ngắm cảnh thôi chưa đủ mà chắc chắn bạn sẽ sẵn sàng ở lại đây vài ngày để trải nghiệm vào các hoạt động trò chơi, vô cùng lý thú như: Cắm trại, câu cá….
Bạn đã quá quen thuộc với các điểm du lịch ở Việt Nam đang muốn tìm kiếm một làn giómới như một chuyến du lịch nước ngoài. Argentina- một đất nước xinh đẹp hứa hẹn sẽ giúp bạn trải nghiệm và tìm kiếm nhiều thứ mới mẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour - Argentina” Du lịch Hoàn Mỹ tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh, tại đây bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ mọi điều thắc mắc mà bạn đang gặp phải. Được sự giúp đơ của chúng tôi hứa hẹn chuyến du lịch Argentina của bạn sẽ vượt quá sự mong đợi.
Theo DL Hoàn Mỹ
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
-       Chương trình tour Nam Mỹ do Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức
-       Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Nam Mỹ
-       Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Nam Mỹ
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com
Trao đổi liên kết: du lich phan landu lich na uydu lịch đan mạch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét