Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Du lịch Argentina - Đến với Elcalafate chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu tựa như tranh vẽ

Du lịch Argentina - El Calafate là một thị trấn nhỏ thành lập năm 1927 nổi tiếng với khung cảnh tuyệt đẹp từ băng tuyết, hồ nước ngọt lớn nhất Nam Mỹ Argentino và dòng sông băng huyền ảo Perito Moreno.


Thị trấn El Calafate nằm tại Patagonia của Argentina bên cạnh hồ Agentino, cách trung tâm Patagonia khoảng 320 km về phía Tây Bắc. Tên của thị trấn bắt nguồn từ một loài hoa mọc khá nhiều ở đây, có màu vàng , thân gai tên là “ Calafate”. Nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Argentina trong đó bao gồm Công viên quốc gia Los Glaciares, dòng sông băng Perito Moreno, hồ Agentino.



Những ngôi nhà gỗ của thị trấn El Calafate

Từ xa xưa, người dân sống ở El Calafate lấy việc nuôi cừu làm nguồn thu nhập chính, tuy nhiên ngày nay thị trấn này trở lên sầm uất và phát triển bởi những đoàn khách lữ hành từ khắp nơi trên thế giới ghé qua.  Mặc dù vậy, thịt cừu nướng vẫn được coi là đặc sản nổi tiếng của El Calafate bởi mùi vị thơm ngon, hấp dẫn. Thật không còn gì thú vị hơn việc được ở trong căn nhà gỗ, ngồi bên bếp lửa để nhấm nháp những ly rượu vang và cùng ăn món thịt cừu thơm ngon trong khi ngoài trời tuyết vẫn rơi lất phất. 

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại El Calafate

Dòng sông băng Perito Moreno chính là điểm đến được mong đợi nhất trong hành trình đến El Calafate. Nơi đây sở hữu một vẻ đẹp huyền ảo bởi những tảng băng khổng lồ với nhiều hình khối và các màu sắc khác nhau trôi nổi trên bề mặt sông. Bất chấp thời tiết băng giá, Perito Moreno quyến rũ hàng ngàn lượt khách du lịch ghé thăm nơi đây để chiêm ngưỡng dòng sông băng tuyệt đẹp nhất Nam Mỹ. 

Dòng sông băng Perito Moreno
Periot Moreno năm ở biên giới Chile và Argentina với diện tích 600. 000 ha trải dài 30 km. Một điều đặc biệt là mặc dù trái đất đang nóng lên từng ngày nhưng diện tích băng ở Periot Moreno không hề bị giảm đi mà ngày càng được mở rộng. Nhà nghiên cứu Andres Rivera tại trung tâm nghiên cứu khoa họ c Valdivia Chile cũng cho rằng họ không dám chắc lý do tại sao giải thích hiện tượng này. Nơi đây được công nhận là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới

Vườn quốc gia Los Glaciares
Vườn quốc gia Los Glaciares là khu vực bao quanh Perito Moreno sẽ được nhắc tới trong cuộc hành trình tới El Calafate. Vào năm 1981, nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Nơi đây mang vẻ đẹp tự nhiên với những dãy núi cao hùng vĩ kết hợp với dòng sông băng rực rỡ sắc màu.

Hồ Argentino một trong hồ nước ngọt lớn nhất Nam Mỹ với chiều dài gần 160 km cũng nằm trong công viên này. Nơi đây du khách sẽ được thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên đa dạng phong phú từ núi non hùng vĩ tới sông hồ mênh mông, đặc biệt bạn sẽ được chứng kiến những tảng băng khổng lồ trôi nổi trên mặt nước, phản chiếu màu sắc mặt trời rực rỡ tựa như hào quang lấp lánh xung quanh. 

Hồ Argentino
Đất nước Argentina chưa bao giờ hết những mới mẻ và độc đáo dành cho những du khách tới đây mỗi năm. Hành trình tới với Argentina trở thành một trong điểm nóng trong tour du lịch Nam Mỹ trong những năm vừa qua. Công ty du lịch Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị tiên phong khai thác tour du lịch độc đáo này nhằm tạo cơ hội cho du khách Việt Nam được trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và tận hưởng những đặc sắc về văn hóa, ẩm thực Argentina
Theo DL Hoàn Mỹ
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:




Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét