Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Du lịch Argentina- Khám phá những điểm đến lí tưởng tại vùng đất của cơ hội

Du lịch Argentina - Argentina là xứ sở của những điệu nhảy tango bốc lửa, những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những thành phố thanh lịch, quyến rũ không chút tô son và hơn hết nền văn hóa lâu đời đã đem đến cho du khách những điều ngạc nhiên mỗi khi đặt chân tới đây. Từ những bức tường màu bạc tới những đám mây đã đủ làm chinh phục hàng ngàn khách du hành.

Thành phố của những điệu nhảy Tango nóng bỏng
Nằm giáp với Đại Tây Dương, quê hương của những điệu nhảy Targo được đánh giá là điểm đến tuyệt nhất vùng Nam Mỹ. Argentina làm mê mẩn du khách bằng những chuyến du lịch sinh thái đặc biệt:  thám hiểm giữa rừng sâu hay cuộc sống hoang dã trên thảo nguyên xanh đầy nắng và gió.
Đắm chìm trong khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã Ibera 
Ibera là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất thế giới. Với hệ sinh thái vô cùng phong phú, đa dạng có diện tích gần 20000km2. Ibera thực sự là thiên đường cho những người có đam mê khám phá thiên nhiên hoang dã.



Chiêm ngưỡng muông thú bay lượn
Đến đây, du khách có thể quan sát các lọai muông thú như chim, caimans, capybaras, hươu Pampas… bằng việc đi trên du thuyền, đi bộ hành hay cưỡi ngựa. Một trong những thú vui muôn thuở của những người yêu thiên nhiên.

Ngất ngây trước bảo tàng sông băng hùng vĩ 
Bảo tàng sông băng được coi là bảo tàng đầu tiên trên thế giới tại vùng Patagonia, miền Nam Argentina. Đây là nơi hội tụ những cánh đồng băng lớn nhất tại Nam bán cầu. Đặc biệt, bảo tàng sông băng hay còn có tên gọi khác là Cung sông băng được xây dựng cạnh dòng sông băng nổi tiếng Perito Moreno. Perito Moreno là một trong những dòng sông băng trên thế giới ngày càng được mở rộng để thu hút du khách .
 
Ngắm sông băng phủ trắng tuyết huyền ảo
Đến với bảo tàng, du khách sẽ được đi thuyền hoặc thả bộ trên bề mặt băng nhờ những đôi ủng đặc biệt. Nếu du khách có cơ hội tham gia cắm trại qua đêm trên dòng sông băng chắc hẳn sẽ ngạc nhiên  trước hiện tượng những khúc băng khổng lồ tách khỏi núi băng và lao xuống nước.Với góc nhìn ra hồ Argentina và những ngọn núi tại công viên quốc gia bao quanh, người ta hi vọng bảo tàng sẽ là điểm đến lí tưởng cho hàng ngàn du khách hàng năm đặt chân đến vùng đất xa xôi này.

Medoza- Thiên đường vườn nho lớn nhất thế giới
Medoza được coi là trái tim của ngành công nghiệp sản xuất rượu vang tại Argentina . Nó nằm về phía đông của dãy núi Andes, nơi của những vườn nho được trồng trên địa điểm cao nhất thế giới. Thành phố này nổi tiếng với các tour du lịch tham quan vườn nho. Không những thế các công ty lữ hành tại Mendoza còn tổ chức những hình thức du lịch khác như lướt ván, trượt tuyết,..

Mê mẩn trước những thung lũng nho tuyệt đẹp
Mendoza – Điểm đến thú vị của đất nước Argentina mà du khách không thể bỏ qua. Vào mùa đông, tuyết phủ trắng xóa khắp thành phố Mendoza và phần lớn diện tích núi đồi rộng lớn. Chính điều đó đã thu hút hầu hết du khách yêu thích bộ môn trượt tuyết. Du khách thường đến thiên đường sản xuất rượu nho để có thể tham gia vào các hoạt động ngoài trời vui nhộn như: leo núi, đi tha bộ ngắm cảnh, trượt tuyết, cưỡi ngựa, chèo thuyền…
Đất nước Argentina với nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo muôn hình vạn trượng từ những đồng bằng màu mỡ, hoang mạc nóng bỏng, những cánh đồng muối trắng muốt, đến dãy núi Andes hùng vĩ, ngoạn mục. Du khách có thể thấy ở đất nước xinh đẹp để tận hưởng sự đa dạng màu sắc về khí hậu.
Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời trên khi tìm đến Công ty Du lịch Hoàn Mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour - Argentina” Du lịch Hoàn Mỹ tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Có sự tư vấn, hỗ trợ của chúng tôi bạn sẽ đơn giản từ công đọan đặt vé đến lựa chọn điểm đến. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến du lịch Argentina hoàn hảo nhất.


Khách DL Hoàn Mỹ tại Argentina
Theo DL Hoàn Mỹ
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét