Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Du lịch Argentina –Những trải nghiệm “nhớ đời” tại Thủ đô Buenos Aires bạn không nên bỏ lỡ

Du lịch ArgentinaThủ đô Buenos Aires hay gọi đúng nghĩa là “ngọn gió êm dịu” và được mệnh danh là thành phố thú vị nhất Nam Mỹ. Khi ghé thăm Argentina du khách có thể tìm thấy một Buenos Aires với những nét tương đồng với các thành phố nổi tiếng châu Âu như Paris, Madrid, Rome, nhưng điều khác biệt ở là Buenos Aires vẫn mang một tinh thần Nam Mỹ rất riêng.
Toàn cảnh Thủ đô Buenos Aires bình dị
Dưới đây là những trải nghiệm Du lịch Hoàn Mỹ muốn gợi ý cho du khách khi ghé thăm Thủ đô Buenos Aires.
Tham quan Nhà thờ Metropolitan ngay trung tâm thủ đô
Du khách có thể tìm thấy Nhà thờ Metropolitan ở Buenos Aires ngay trung tâm thành phố Plaza de Mayo. Đây là nhà thờ cổ được xây dựng ở thế kỷ XVI và cũng chính là nhà thờ đầu tiên được xây ở Buenos Aires, được tu sửa lại ở thế kỷ XVIII. 

Khung cảnh bên trong của Nhà thờ Metropolitan
Điều đặc biệt là Nhà thờ Metropolitan được xây dựng kết hợp nhiều phong cách kiến trúc khác nhau của cả Châu ÂuChâu Mỹ. Khi đã đến đây du khách đừng quên ghé thăm tòa nhà Palacio Barolo nằm trên đường Avenida de Mayo, là một kiến trúc đặc sắc, một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ mà hiếm có ở bất cứ đâu.

Hòa vào điệu nhảy Tango ở Buenos Aires
Nếu có cơ hội du khách hãy đến thưởng thức lễ hội Tango ở Buenos Aires vào tháng 2 kéo dài đến hết tháng 3. Tại đây hội tụ hơn 150 vũ công thực hiện các điệu nhảy tango trên đường phố, để cạnh tranh giải vô địch quốc gia.

Hình ảnh quen thuộc vào mùa lễ hội Tango ở Buenos Aires
 Không chỉ được chiêm ngưỡng mà du khách cũng sẽ bị kéo vào, đừng lo lắng khi không biết gì, vì vui vẻ là chính chứ không ai quan tâm đến chuyên nghiệp. Nhưng nếu du khách biết nhảy thì hoàn toàn có thể tham gia để tranh giải.

Lạc bước vào khu phố cổ San Telmo
Khu phố cổ San Telmo là nơi tập hợp những ngôi nhà cổ kính và thanh lịch sẽ đưa du khách trở về với quá khứ, thời hoàng kim của thành phố này thế kỷ XIX. Nơi đây đánh dấu mốc lịch sử đó là đại dịch sốt vàng da và dịch tả tràn lan. Trước tình hình đó các nhà quý tộc Tây Ban Nha đã xây dựng những đường phố trải đá sỏi, tạo ra tiếng kêu lốc cốc dưới cỗ xe ngựa để hy vọng tìm lại điều gì mới mẻ, may mắn và tốt đẹp hơn.

Một góc không ồn ào, náo nhiệt khu phố cổ San Telmo
 Nhưng thực tế là sau dịch bệnh, khu phố tập trung nhiều dân nhập cư nghèo, và xuống cấp một trầm trọng. Đến nay ở đây vẫn tồn tại những nét hoang sơ, thường là nơi người dân địa phương và du khách đến tham quan. Tại đây du khách có thể mua cho mình những món quà lưu niệm, hay ăn những món ăn đơn giản nhưng đậm chất hương vị của Argentina.

Thưởng thức những ly cà phê tại quán cổ là sự trải nghiệm thú vị
Nếu đến với quận Palermo Viejo du khách có thể tìm thấy những quán cà phê lâu năm, gần kề là các nhà hàng với những món ăn ngon cộng thêm rượu vang thì không có gì là tuyệt vời bằng. Chưa hết du khách còn cơ hội thưởng thức món Bít tết nướng kiểu Argentina mà ai cũng muốn ăn một lần.

Hình ảnh một góc của quán cà phê cũ ở quận Palermo Viejo
Nếu không thích uống cà phê thì du khách hãy thử mate - một loại thức uống của Argentina. Đó là một loại thức uống thú vị như: một  loại trà, nước ngọt, hoặc nước chanh đường... kết hợp với thưởng thức các món ngon tại nhà hàng Los Inmortales, Las Cuartetas ngay cạnh đó, quả đúng là một trải nghiệm tuyệt vời.
Du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời trên tại thủ đô của Argentina. Nếu du khách đang lo lắng khi lần đầu tiên có một chuyến du lịch xa, không biết thủ tục đặt vé, cũng như chọn địa điểm tới. Hoàn toàn có thể đơn giản khi du khách tìm đến Công ty du lịch Hoàn Mỹ, sẽ tư vấn-hỗ trợ cho du khách từ Ađến Z đảm bảo chuyến đi du lịch Argentina sẽ là điểm đến du khách nhớ mãi không quên.
Theo DL Hoàn Mỹ
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
-       Chương trình tour Nam Mỹ do Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức
-       Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Nam Mỹ
-       Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Nam Mỹ
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com
Trao đổi liên kết: du lich phan landu lich na uydu lịch đan mạch



0 nhận xét:

Đăng nhận xét