Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Du lịch Argentina - Quà lưu niệm đặc trưng của một số quốc gia

Du lịch Argentina - Argentina: Các sản phẩm da thuộc



 
Đất nước Nam Mỹ này nổi tiếng với các sản phẩm làm từ da thuộc và vì thế, đây là nơi lý tưởng để chọn mua các sản phẩm da như cặp xách tay, găng tay, giày hay ví tiền...

Hấp dẫn hơn nữa là Argentina có rất nhiều cửa hàng nhỏ, nơi bạn có thể mua các sản phẩm da chất lượng với giá rẻ.
Pháp: Bánh Macaron

Mặc dù không để được lâu nhưng bánh Macaron là một món quà lưu niệm tuyệt vời khi bạn tới Pháp. Bạn có thể mua tại các cửa hàng ở khắp nước Pháp nhưng ngon nhất là bánh của cửa hàng Pierre Hermé ở thủ đô Paris.
Nhật Bản: Thiết bị điện tử
Nhật Bản là quốc gia châu Á nổi tiếng thế giới với các thiết bị điện tử. Một số các sản phẩm ở đây được bán với giá rẻ hơn những nơi khác.

Tuy nhiên, giá cả chỉ là một phần lý do bạn nên mua đồ điện tử tại Nhật vì bạn có thể tìm thấy các sản phẩm độc đáo mà bạn không thể tìm mua được ở bất cứ đâu.
Nam Phi: Rượu Amarula
Amarula là rượu kem được làm từ trái cây ngoại lai chỉ có trong các khu rừng của Nam Phi và có vị caramel trái cây.
Thức uống này thực sự là một món quà tuyệt vời cho bạn bè khi bạn trở về từ đất nước Nam Phi.
 Khách DL Hoàn Mỹ tại Argentina


Theo DL Hoàn Mỹ
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét