Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Du lịch Argentina - Thủ đô Buenos Aires ngọn gió êm dịu của Argentina

Trong ánh nắng nhẹ nhàng, dạo bước trên những con phố, khi du lịch Argentina du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những cảnh sắc ở đất trời Argentina và dưới vùng trời bé nhỏ của thành phố Buenos Aires.  

Với những công trình kiến trúc phảng phất theo phong cách châu Âu tại quảng trường Mayo, hay khu phố cổ San Telmo như đang tô điểm thêm cho vẻ đẹp duyên dáng của thành phố Buenos Aires - được mệnh danh là “Paris của Nam Mỹ” này.

Thủ đô Buenos Aires - “ngọn gió êm dịu”, được mệnh danh là thành phố lớn thú vị nhất Nam Mỹ. Du lịch Argentina, Du khách có thể dễ dàngtìm thấy ở đây có những nét tương đồng với một số thành phố nổi tiếng của châu Âu như: Paris, Rome, Madrid, nhưng ở Buenos Aires mang nét riêng, du khách sẽ thấy một tinh thần rất Nam Mỹ. Đất nước Argentina nổi tiếng với nhiều kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng những thành phố thanh lịch không chút tô son và theo đó là nền văn hóa lâu đời luôn đem đến những điều ngạc nhiên cho mọi người. 

Ghé thăm sân vận động La Bombonera ở Buenos Aires

Buenos Aires, bạn có biết, bóng đá không chỉ là một môn thể thao thông thường mà đã được nâng lên trở thành tôn giáo. Dân tình, con người nơi đây say mê điên cuồng từng khoảnh khắc của trái bóng tròn, dán mắt vào màn hình TV hoặc có thể nhảy múa trên sân vận động như thích mỗi khi trái bóng lăn. Chỉ một lần đến và xem bóng đá tại sân vận động La Bombonera  bạn sẽ chẳng bao giờ có thể quên được.

 Khám phá khu phố cổ San Telmo

Khám phá khu phố cổ San Telmo để ngắm nhìn những ngôi nhà cổ kính thu hút lòng người. Các kiến trúc ở Buenos Aires tuy là rất lộng lẫy nhưng chợ trời mới ở San Telmo vẫn là nơi hấp dẫn giới trẻ nhiều nhất. Đã nghe nói nhiều về San Telmo, với khu chợ trời lớn và nổi tiếng nhất thành phố, nhưng lại nằm ở khu vực cổ nhất của Buenos Aires nên càng tạo nên sự đặc biệt cho nơi này. San Telmo nổi tiếng nhất là những món đồ cổ và hàng thủ công mỹ nghệ vô cùng đẹp, bắt mắt người nhìn.

Nhà thờ Metropolitan ở Buenos Aires, du lịch Argentina

Đến Argentina đừng quên đến Nhà thờ Metropolitan nhé mọi người. Các du khách có thể dễ dàng tìm thấy nhà thờ ở trung tâm thành phố, Plaza de Mayo. Đây có thể nói là ngôi nhà thờ cổ xây dựng đã từ rất lâu đời, từ thế kỷ 16 và cũng là nhà thờ đầu tiên được xây ở Buenos Aires. Metropolitan có sự kết hợp khá nhiều phong cách kiến trúc khác nhau tạo nên sự độc đáo cho nơi đây. 

Du lịch Argentina - Nằm ở vùng đất Nam Mỹ xa xôi, Argentina là địa điểm có nhiều tiềm năng du lịch, hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho chuyến khám phá của bạn. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp làm cho người ta phải thốt lên với những câu khen ngợi không ngớt, hay đó là sự sững sờ với một nền văn hóa “lạ” mà “đẹp” khiến bao người ấn tượng. Hãy thử một lần đặt chân lên mảnh đất này, trải nghiệm chuyến du lịch Argentina bạn sẽ thấy rằng ngoài đời còn nhiều thứ ban còn chưa biết, nó đẹp, thơ mộng đến nhường nào. Chúc bạn có những chuyến du lịch đầy vui vẻ!

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục; tuy nhiên, cho đến nay, tua Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website: http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét