Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Chuẩn bị hành trang đầy đủ cho chuyến du lịch Argentina

Argentina, đất nước du lịch nổi tiếng với nhiều kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng với những thành phố thanh lịch không chút tô son, hiện đại tạo nên nét đẹp độc đáo cùng nền văn hóa lâu đời luôn đem đến những điều ngạc nhiên cho khách du lịch Argentina mỗi khi đến nơi này. Từ những bức tường màu bạc chotới những đám mây đều khiến bạn phải trầm trồ thích thú.

Với những gì thiên nhiên ban tặng cùng với nét văn hóa người dân xây dựng nên, Argentina dang dần dần thu hút khách quốc tế du lịch trong nước và quốc tế ngày một đông hơn. Bạn, một vị khách đang muốn du lịch Argentina lần đầu thì hãy trang bị cho mình những thông tin thật bổ ích để chuyến đi được thuạn lợi nhấy nhé.

Cùng theo dõi một số kinh nghiệm du lịch Argentina trong bài viết dưới đây nha .

Du lịch Argentina mùa nào đẹp nhất? 

Nên du lịch Argentina vào thời gian nào là thích hợp nhất? Có lẽ đây là câu hỏi mà khá nhiều bạn trẻ thắc mắc muốn được giải đáp.

Khí hậu ở Argentina được chia làm 4 mùa rõ rệt: Xuân – Hạ– Thu – Đông, mỗi mùa lại mang đến một nét đẹp đặc trưng riêng, tạo nên một khung cảnh riêng cho đất trời Argentina nên nếu muốn du lịch thì bất cứ thời điểm nào cũng được. Tùy theo hời gian bạn có thể sắp xếp đi mà bạn chọn cho mình những địa điểm thích hợp. Nhưng để ngắm được cảnh đẹp nhất nơi đây thì hơn hết, bạn nên chọn đi du lịch vào mùa xuân hoặc mùa thu với thời tiết mát mẻ, thoải mái rất thích hợp cho việc tham quan và trải nghiệm.

Ăn gì khi du lịch Argentina?

Đến một đất nước du lịch, bên cạnh việc tham quan cách danh thắng thì bạn cùng đừng quên tìm hiểu nhiều hơn về nét đặc trong trong văn hóa ẩm thực của họ, thưởng thức những món mà người dân họ thích. Một số món ngon, mùi vị hấp dẫn có thể kể đến như: Bít tết Llama, Asado, Provoleta, Humita, …

Những điều cần biết khi đi du lịch Argentina

Đến Argentina, một số nét bạn nên biết đó là, trong văn hóa chào hỏi, người Argentina thường chào hỏi nhau bằng cách hôn má. Nên nếu như  ai đó làm như vậy bạn cũng đừng nên quá giật mình hay thấy làm lạ nhé.

Ngôn ngữ chính được người dân ở Argentina sử dụng là tiếng Tây Ban Nha là chủ yếu, ngoài ra cũng có một số lượng người rất lớn sử dụng thành thạo tiếng Anh, như vậy sẽ thuận lợi với du khách khi sang nước này hơn rất nhiều.Peso là đồng tiền chính được sử dụng trên đất nước Argentina, trước khi đến đay, bạn đừng quên đổi sang tiền Peso để mua sắm dễ dàng hơn nhé.


Hy vọng với những thông tin trên đây về kinh nghiệm du lịch Argentina sẽ giúp bạn chuẩn bị được hành trang đầy đủ nhất cho chuyến du lịch Argentina nhiều trải nghiệm thú vị và nhiều kỉ niệm khó quên. Trong cuộc sống, hãy luôn kiếm tìm cho mình những nơi mà bạn yêu thích, đến đó và tự thưởng cho mình những kỳ nghỉ thoải mía sau những tháng ngày làm việc cực nhọc nhé bạn.

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục; tuy nhiên, cho đến nay, tua Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website: http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét