Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Du lịch Argentina - Khám phá những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Argentina

Du lịch Argentina - Đất nước Argentina không chỉ nổi tiếng với Maradona, Messi cùng những đôi chân “ma thuật” của họ mà còn là điểm đến cuốn hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới bởi thiên nhiên tươi đẹp và những điểm du lịch nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm đến không thể bỏ qua của đất nước Nam Mỹ xinh đẹp này.


Thác nước Iguazu
Đây chính là một trong những điểm du lịch nổi tiếng thế giới và nếu đã một lần đến nơi này, bạn sẽ thực sự bị mê hoặc bởi cảnh sắc hùng vĩ của dòng thác. Thác Iguazu nằm tại biên giới Argentina và Brazil có hệ thống thác lên tới 275 thác lớn nhỏ đổ xuống ở độ cao 64m, có một số tác cao đến 82m tạo nên cảnh quan vô cùng ấn tượng.
Thác nước Iguazu - điểm thu hút khách của du lịch Argentina

Thác Iguazu nằm ở biên giới hai nước nhưng có đến hai phần ba thác nước nằm trong lãnh thổ Argentina và thác nước có chiều dài 23km với khung cảnh hùng vĩ này luôn là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn du lịch Argentina. Để đến được với cảnh quan kì thú này, du khách sẽ phải đi tàu băng qua khu rừng mưa nhiệt đới và đi tiếp qua con đường mòn dài 1km. Bạn cũng có thể lựa chọn phương tiện thuyền hoặc xuồng cao su để di chuyển và chiêm ngưỡng toàn bộ con thác từ dưới chân.

Thiên đường tự nhiên của đất nước Argentina sẽ mang đến cho bạn vô số cảm giác mạnh và đặc biệt hứng thú. Nếu có điều kiện, cách tốt nhất để có thể quan sát toàn cảnh thác nước Iguazu là đi trực thăng, máy bay hoặc nếu bạn thích cảm giác mạnh thì có thể chèo thuyền ra giữa dòng thác.

Thành phố Ushuaia
Thành phố cảng trở thành điểm đến du lịch đầy hấp dẫn

Nếu bạn muốn được nghỉ ngơi trong những tiện nghi, thưởng thức ẩm thực cao cấp mà vẫn cảm nhận được không khí thiên thiên Argentina thì đừng bỏ qua điểm đến là thành phố Ushuaia. Nằm trên bờ kênh Beagle, thành phố Ushuaia được bao quanh bởi những đỉnh núi Martial và được coi là nơi “cùng trời cuối đất” của thế giới đầy hấp dẫn. Thành phố này từng là một căn cứ hải quân trong quá khứ nhưng hiện nay, Ushuaia đang là địa điểm thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến với Argentina để trải nghiệm với những sòng bạc, nhà hàng, những chuyến trượt tuyết và du lịch trên biển đầy thú vị.

Khu phố La Boca
Những ngôi nhà màu sắc tại  La Boca

Đến với La Boca, bạn sẽ có cảm giác như mình vừa lạc vào trong mô hình đồ chơi cho trẻ em bởi những khối màu vô cùng sặc sỡ và ấn tượng của những ngôi nhà. Khu phố nổi tiếng nằm trong thành phố Buenos Aires này được biết đến với những điệu tango quyến rũ và những quán rượu mang phong cách Italy đầy cuốn hút. Được lạc mình trong không gian màu sắc ấn tượng, thưởng thức rượu và chìm đắm trong những điệu tango sẽ khiến bạn có một khoảng thời gian khó quên khi đến với Argentina xinh đẹp.

Hãy đến và trải nghiệm đất nước Argentina đầy cuốn hút và ấn tượng. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và an toàn!

Khách DL Hoàn Mỹ tại Argentina
Theo DL Hoàn Mỹ
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:





Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét