Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Du lịch Argentina - Kkhách du lịch đạt ‘chuẩn’ ? – Phần 2

Du lịch Argentina – Nếu du lịch là niềm đam mê vô bờ bến của bạn, vậy thì bạn đã biết cách để trở thành một khách du lịch đạt “chuẩn” chưa? 



Nếu bạn vẫn còn đang ngẩn tò te vì điều này, thì DL Hoàn Mỹ sẽ tiếp tục chia sẻ phần 2 - giúp bạn khám phá những kinh nghiệm để giúp trở thành một vị khách du lịch đạt “chuẩn” và được mọi người yêu mến! Lưu ý thêm cho những người thích kiểu "du lịch bụi"
Nhận thức được rằng bất cứ nơi nào bạn đang đi du lịch cũng là quê hương của người khác
Với cách suy nghĩ này bạn sẽ có thêm nhiều cảm hứng và sự thích thú mỗi khi phát hiện ra một điều thú vị, bạn sẽ có động lực để khám phá nhiều hơn nữa để chia sẻ với mọi người xung quanh.

Khách của Du lịch Hoàn Mỹ tại thác Iguazu, Argentina
Không bỏ qua các cơ hội kết bạn
Thành thật mà nói, một trong những điều lớn nhất bạn có thể thu thập được từ những chuyến du lịch chính là bạn bè. Dù có thể những người bạn quen trên chuyến đi đến từ những quốc gia khác nhau, không cùng tiếng nói và màu da, nhưng chính mỗi người bạn ấy sẽ chia sẻ với bạn một cách chân thực và khách quan nhất về những nền văn hóa bạn muốn biết, cũng như sẽ là những người sẽ giúp đỡ bạn nhiệt tình khi bạn có dịp đến thăm đất nước họ.

Nghỉ ngơi tại nhà của người bản xứ
Không có trải nghiệm nào cung cấp cho bạn những kinh nghiệm sống động nhất về văn hóa, lối sống, của người dân địa phương bằng cách nghỉ ngơi tại nhà của những người bản xứ. Với điều thú vị này, bạn sẽ có cơ hội quan sát cũng như hòa mình vào cuộc sống thực sự của người dân địa phương, mà không phải bất cứ du khách nào cũng may mắn được trải nghiệm.

Thực hiện những chuyến đi ngẫu hứng
Nếu bất chợt tâm trí bạn nảy ra một ý định du lịch tới đâu đó, hoặc muốn nhìn thấy một địa điểm nào đó thì đừng chần chừ mà hãy ngay lập tức thực hiện nó. Những chuyến đi ngẫu hứng, chưa được chuẩn bị trước sẽ đem lại cho bạn những bất ngờ, và nhiều niềm vui thú vị mà bạn chẳng thể nào biết trước được.

Tách ra khỏi nhóm và đi du lịch một mình
Việc đi du lịch theo nhóm có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, tuy nhiên nếu bạn không muốn dành thời gian để ghé thăm những điểm du lịch mình không có một chút hứng thú, thì cách tốt nhất là thoát ra khỏi nhóm, và thực hiện những chuyến hành trình đầy hứng thú riêng của mình.

Hãy tìm kiếm những địa điểm du lịch ít người biết tới
Việc đi du lịch tới những địa danh được ít người biết tới, không chỉ giúp bạn tránh được những đám đông du khách mà còn giúp bạn cảm thấy tự hào hơn về bản thân, mỗi khi chia sẻ về chuyến đi với người khác.

Theo Vivu
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng Du lich Argentina do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét