Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Du lịch Argentina: Những địa điếm “đốn tim” du khách ngay lần đầu tiên!

Du lịch Argentina mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị với kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, đặc sắc của vùng Châu Mỹ La Tinh. Cùng khám phá những điều làm nên nét quyến rũ của vùng đất của những vũ điệu tango bốc lửa


Thác nước Iguazu: Thác Iguazu là điểm du lịch nổi tiếng thế giới nằm tại biên giới Argentina và Brazil. Đây là nơi thu hút lượng lớn khách tham quan khi du lịch Argentina. Hành trình để tham quan nơi này sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi du khách phải đi tàu băng qua một khu rừng mưa nhiệt đới, đi tiếp qua con đường mòn dài một km hay đi thuyền hoặc xuồng cao su để chiêm ngưỡng toàn bộ con thác từ dưới chân.


Thành phố Ushuaia: Ushuaia là thành phố nằm trên bờ kênh Beagle, được bao quanh bởi những đỉnh núi Martial và là nơi “cùng trời cuối đất” của thế giới. Trong quá khứ, nơi đây từng là một căn cứ hải quân nhưng hiện nay, Ushuaia là địa điểm sôi động với những sòng bạc, nhà hàng, điểm đi bộ đường dài, trượt tuyết và du lịch trên biển thu hút du khách tại Argentina.


Thành phố Mendoza: Thành phố nằm về phía đông của dãy núi Andes, nơi các vườn nho được trồng trên địa điểm cao nhất thế giới - được coi là trái tim của ngành công nghiệp sản xuất rượu vang tại Argentina. Thành phố Mendoza quyến rũ khách du lịch Argentina với các tour du lịch tham quan vườn nho kết hợp những hình thức du lịch khác như đua thuyền, trượt tuyết.


Bán đảo Valdes: Đây là một khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng tại Argentina. Nơi này thu hút những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên và những sinh vật “độc lạ” vì ở đây là nơi chứa nhiều loài sinh vật có nguy cơ tuyệt chủng như cá voi đầu bò phương nam,... Valdes cũng là nơi sinh sản quan trọng của sư tử biển, cá hổ kình… mà bạn có thể được chiêm ngưỡng khi đến đây.


Khu phố La Boca: La Boca là tên một khu phố du lịch nổi tiếng tại thành phố Buenos Aires của Argentina, nổi tiếng với những điệu tango quyến rũ. Nơi đây thu hút bởi những con phố với kiến trúc độc đáo, những căn nhà đầy màu sắc như phản ánh sự sôi động, đa dạng của văn hóa và con người đậm chất Italy.


Thành phố San Carlos de Bariloche: Nằm trên dãy núi Andes nổi tiếng, thành phố  San Carlos de Bariloche không khác so Thụy sĩ của châu Âu có một bầu không khí trong lành và cảnh quan thanh bình. Lợi thế của những ngọn núi xung quan thành phố, đây là nơi nổi tiếng dành khách du lịch Argentina có sở thích trượt tuyết, các môn thể thao dưới nước, leo núi, khám phá thiên nhiên. Các chuyến du lịch đến đây thường kết hợp vói chuyến đi qua khu vực Adean Lakes và dọc theo con đường Seven Lakes.

Du lịch Argentina là một trong những nơi thu hút khách du lịch nhiều nhất Nam Mỹ vì sở hữu cảnh quan đẹp đến ngẩn ngơ và nền văn hóa đa dạng, độc đáo đậm chất La tinh. Nếu bạn đang lo lắng về thủ tục cũng như hành trình cho tour du lịch Nam Mỹ này, thì hãy đến ngay với công ty du lịch Hoàn Mỹ. Chúng tôi tự hào với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, giải quyết cho bạn những tour khó nhất với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Theo DL Hoàn Mỹ

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website: http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét