Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Du lịch Argentina - Khám phá rượu vang Argentina

Du lịch ArgentinaNgười ta thường nhắc đến Pháp như kinh đô của nho hảo hạng. Ít ai biết rằng Argentina là quốc gia đứng hạng thứ 5 về sản lượng Rượu vang trên thế giới. Những loại rượu vang được sản xuất tại đất nước Nam Mỹ này có chất lượng không thua kém bất cứ nước nào.


Điều kiện tiên quyết để có được những chai rượu hảo hạng là loại nho tốt. Nhiều giống nho có nguồn gốc từ các vùng trồng nho nổi tiếng thế giới đều được trồng ở Argentina. Ví như giống nho Malbec có xuất xứ từ Bordeaux và hiện giờ Malbec là thứ rượu vang nổi tiếng nhất Agrentina. Đây cũng được coi là đại diện cho chất lượng mới của . Ngoài ra còn có giống nho Bonarda của Ý, mặc dù Argentina cũng đã có Bornada Torrontés của riêng họ trồng tại các tỉnh La Rioja, San Juan và Salta. Đây là một trong những giống nho Malvasia rất tốt để làm các thứ rượu trắng trở nên thơm ngon hơn. Cùng với khí hậu và điều kiện rất thích hợp cho trồng nho, Argentina đã nhanh chóng có được những thành công trong ngành sản xuất rượu.

Hãy thưởng thức và khám phá hương vị của một số loại rượu vang Argentina:
Kaiken Malbec 2005
Rượu vang Kaiken 2005 từ vùng Mendoza, Argentina là thứ rượu vô cùng thơm ngon do chính hãng Montes, Chile sản xuất. Đặc tính của nó rất đậm đà, gợi nhớ tới những ruộng nho đẫm mưa, cùng với vị café moca, tất cả hòa quyện tạo nên một hương thơm hết sức đặc biệt. Được xếp hạng như thứ rượu ngon nhất vùng Andes, giá thành của chai Kaiken 2005 rất hiếm khi dao động và luôn gấp 3 lần khác.

Kaiken Ultra Malbec 2006
Rượu vang Ultra Malbec 2006 được ngâm trong thùng gỗ sồi Pháp 12 tháng. Hương thơm đặc trưng của thùng gỗ sồi cùng với màu tím đậm của violét, anh đào, sôcôla làm cho hương vị rượu vang thêm phần quyến rũ. Vì thế, vị hoa quả thơm ngon sẽ lưu lại trong cổ họng bạn rất lâu sau khi thưởng thức. Cách kết cấu hình dáng tinh tế của chai rượu cũng giúp tăng tuổi thọ thêm hai đến ba năm.

Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon 2006
Vang Ultra Cabernet Sauvignon 2006 đã ủ đủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp. Hương thơm nổi bật của thảo mộc khô, thuốc lá, cà phê kết hợp với nho đen, vị rượu đậm chất hoa quả, ngọt bùi, quân bình và lưu lại lâu. Nếu được ủ thêm vài năm trong chai, đây chắc chắn sẽ trở thành một trong những chai rượu vang ngon nhất năm 2020.

Đoàn khách DL Hoàn Mỹ tại Argentina
Theo Văn Hóa Rượu
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét