Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Du lịch Argentina – Ghé thác nước Iguassu khổng lồ ở Nam Mỹ



Du lịch Argentina - Tiếng nước đổ ầm ầm, bụi nước bay mù mịt và những sắc cầu vồng sặc sỡ: hệ thống thác nước Iguassu kéo dài gần ba cây số và từ trên độ cao 90m, một lượng nước khổng lồ ngày đêm đổ xuống phía dưới. Thiên nhiên hùng vĩ và quá ấn tượng!

Tiếng nước đổ ầm ầm, bụi nước bay mù mịt và những sắc cầu vồng sặc sỡ: hệ thống thác nước Iguassu kéo dài gần ba cây số và từ trên độ cao 90m, một lượng nước khổng lồ ngày đêm đổ xuống phía dưới. Thiên nhiên hùng vĩ và quá ấn tượng!
Nằm trong nhóm những thác nước lớn nhất thế giới, thác nước Iguassu nằm giữa biên giới hai nước Brazil Argentina thu hút mỗi năm hơn 7 triệu du khách tới thăm.

Chuyến khảo sát tiền trạm thác Iguassu của Giám đốc DL Hoàn Mỹ
Thác nước Iguassu rộng hơn thác nước Victoria và cao hơn thác Niagara nên không còn nghi ngờ khi người ta nói nó đẹp và ấn tượng hơn cả hai thác nước kia gộp lại. Với chiều rộng 2.700m, ngày ngày hàng tỉ mét khối nước đổ ầm ầm từ trên độ cao 90m xuống cánh rừng nguyên sinh ở phía dưới. Nếu du khách có một chuyến du lich Argentina tại đây thì sẽ cảm nhận được không khí mát lành đến kì lạ.
"Iguassu theo tiếng thổ dân da đỏ có nghĩa là "con nước lớn", chị Eloah Schnabel - một trợ lý bác sĩ nha khoa người Brazil cao lớn, tóc đen - giải thích.
Cầu vồng tạo nên bởi dòng thác hùng vĩ trên dải rừng rậm bao la
Cách đây hàng triệu năm trải qua quá trình vận động của trái đất và hoạt động của núi lửa tại Nam Mỹ đã tạo nên thác nước này. 
Thác nước nhiều tầng cực kỳ ấn tượng
 Theo Tuổi Trẻ
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét